ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใหม่ให้ลูกค้าย่านเจริญนคร

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้า ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ท่อน้ำ ข้อต่อท่อต่างๆ ย่านเจริญนคร สนใจเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX รุ่น EZ120 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในอนาคต ทั้งนี้ บริษัท นิปโป เทค เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์และอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะ เครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม และเครื่องพิมพ์ไร้สาย แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติแตกต่างกัน รองรับการพิมพ์ชิ้นงานต่อวันตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงปริมาณมาก จะเป็นตัวช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้มีความสะดวกรวดเร็ว ทำงานปริมาณมากได้อย่างต่อเนื่อง งานพิมพ์มีความระเบียบเรียบร้อย ถูกต้องแม่นยำ ลดความผิดพลาดลงอย่างเห็นได้ชัด ทางเรายินดีบริการให้คำแนะนำและคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับงานของลูกค้ามากที่สุด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 เป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์คุณภาพดี ราคาประหยัด เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทั่วไป มีจุดเด่นด้านความเร็วในการพิมพ์ ตัวเครื่องเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีโครงสร้างกะทัดรัดใช้วัสดุที่มีความคงทนมากขึ้น เหมาะใช้งานในพื้นที่จำกัด น้ำหนักเครื่องเพียง 2.72 กิโลกรัม นิ้ว เทคโนโลยีการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึก โดยใช้หัวพิมพ์ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความทนทานใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า ถือว่ามีมาตรฐานความน่าเชื่อถือระดับสูง แถมฟรีโปรแกรมออกแบบช่วยให้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของบาร์โค้ดตามความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากลูกค้าเคยใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาก่อน จึงสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้อย่างคล่องตัว

ทางนิปโป เทคโนมั่นใจว่าได้เสนอขายผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตามที่ลูกค้าคาดหวัง และเมื่อปิดการขายไปแล้ว ทางเราจะมีการติดตามผลการขายเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจ พร้อมกับบริการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพดีอื่นๆ เพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ไม่ว่จะเป็นตัวเทสริบบอนบาร์โค้ด ผ้าหมึก หรือสติ๊กเกอร์หลายชนิด ซึ่งเป็นอุปกรณ์ส่วนประกอบสำคัญของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าในโอกาสต่อไป

Visitors: 83,610