บริการโปรแกรมขายหน้าร้าน POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ปัจจุบันโปรแกรมระบบขายสินค้าหน้าร้าน POS เป็นโปรแกรมบริหารการขายที่ได้รับความนิยมในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก รวมไปถึงโกดังสินค้า และโรงงานต่างๆ แม้ว่าเจ้าของกิจการมักนิยมเน้นไปที่ข้อมูลการขายเป็นหลัก แต่ระบบ POS ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนั้นมีประโยชน์ใช้งานกว้างขวางมาก ไม่เพียงรายการสินค้าที่ขายดีและสรุปยอดการขายในแต่ละวันเท่านั้น แต่ยังตัดสต็อกสินค้า พิมพ์บิลออกทางเครื่องพิมพ์ สามารถกำหนดรหัสรหัสบาร์โค้ด หรือ สร้างแบบอัตโนมัติได้เอง ตลอดจนแก้ไขยกเลิกการขายหรือสินค้าบางรายการ จัดอันดับสินค้าขายดีในแต่ละวันหรือสรุปรอบเดือนก็ทำได้ นับว่ามีใช้งานได้อเนกประสงค์คุ้มค่าแก่การลงทุน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า ร้านอาหารเปิดใหม่ขายส้มตำและก๋วยเตี๋ยว ในตลาดจันทร์เจริญ ย่านถนนศรีวารี สมุทรปราการ ใกล้ ม.หัวเฉียว ลูกค้าสนใจผลิตภัณฑ์โปรแกรมขายหน้าร้าน POS เพื่อใช้บริหารการขายหน้าร้าน หลังจากลูกค้าทดสอบการใช้งานโปรแกรมด้วยตนเอง รู้สึกพอใจเพราะใช้งานได้ง่ายไม่ยากเย็นเกินไปสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันโปรแกรมระบบขายสินค้าหน้าร้าน POS เป็นโปรแกรมบริหารการขายที่ได้รับความนิยมในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก รวมไปถึงโกดังสินค้า และโรงงานต่างๆ แม้ว่าเจ้าของกิจการมักนิยมเน้นไปที่ข้อมูลการขายเป็นหลัก แต่ระบบ POS นั้นมีประโยชน์ใช้งานอเนกประสงค์ ตัวอุปกรณ์มีขนาดกะทัดรัดใช้พื้นที่น้อย หน้าจอระบบสัมผัสมีปุ่มคีย์ลัดถึง 48 ปุ่ม ลูกค้ากดเมนูอาหารบนหน้าจอได้ทันทีโดยไม่ต้องพิมพ์รหัสสินค้าให้ยุ่งยาก โดยปุ่มคีย์ลัดสามารถตั้งค่าเองได้ โดยเข้าไปสร้างข้อมูลชื่อสินค้า เลือกเมนูขายดีพร้อมใส่ภาพอาหารลงไปบนหน้าจอ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วและใช้งานคล่องตัว สามารถสรุปยอดขาย แสดงรายงานขายแต่ละรายการในแต่ละวัน นอกจากนั้นยังใช้พิมพ์ใบเสร็จและงานพิมพ์ทั่วไป มีระบบบาร์โค้ดเพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำงานและความแม่นยำในการออกบิล ทั้งยังประหยัดเงินไปได้มาก ไม่ต้องซื้อเครื่องพิมพ์อีก ถือว่าเป็นโปรแกรมขายหน้าร้านขนาดเล็กที่มีความสามารถและฟังก์ชั่นครบครันในเครื่องเดียว

Visitors: 83,900