บริการซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ย่านรัชดาภิเษก

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานและเครื่องมือช่างรายใหญ่ ย่านรัชดาภิเษก ปัจจุบันลูกค้าใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ริบบอน สติ๊กเกอร์เพื่อจัดทำฉลากติดสติ๊กเกอร์ สคบ (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) แต่เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและฉลากที่ลูกค้าใช้อยู่ใช้งานมานาน งานพิมพ์เรื่องขาดตกบกพร่อง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมักจะมีการชำรุดเสื่อมสภาพไปตามระยะเวลาที่ใช้งาน ทำให้งานพิมพ์ตกหล่น หากพบว่าข้อความซีดจาง ตกหล่น หรือหมึกเลอะ แสดงว่าฉลากติดสติ๊กเกอร์นั้นไม่ผ่านมาตรฐาน งานพิมพ์ที่ขาดหายเป็นระยะๆ ทำให้เกิดรอยชำรุดบนสติ๊กเกอร์และฉลากบาร์โค้ด สิ้นเปลืองหมึกริบบอนและกระดาษไปโดยเปล่าประโยชน์ ความช่วยเหลือครั้งนี้ช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าให้กลับมาใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนเดิม

นอกจากนี้ทางนิปโป เทคมีโอกาสเสนอสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดภายใต้แบรนด์ GoDEX จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือความทนทานของหัวพิมพ์ Kyocera จากญี่ปุ่น สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ช่วยประหยัดไม่ต้องเสียค่าซ่อมบำรุงเครื่องบ่อย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามากมาย ผลิตภัณฑ์แบรนด์ GoDEX ทำงานรวดเร็วและแม่นยำ ประหยัดเวลาและแรงงาน อีกทั้งการดูแลเครื่องก็ไม่ซับซ้อน ใช้งานคล่องตัวไม่ต้องใช้ผู้มีทักษะพิเศษใดๆ ทางเรายังรับประกันบริการหลังการขายแบบมืออาชีพ หากลูกค้าต้องการทางเราพร้อมช่วยเหลือเทรนนิ่งวิธีการใช้งานและถ่ายทอดทางด้านเทคนิคของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะใช้งานเครื่องได้ถูกต้องแม่นยำและเต็มประสิทธิภาพ

บริษัทนิปโป เทคยินดีที่ลูกค้าเลือกใช้บริการกับเรา รับประกันบริการแบบมืออาชีพสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ซึ่งจะสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวให้ลูกค้าเลือกใช้บริการกับเราไปอีกนานเท่านาน พร้อมกันนี้ยังหวังว่าจะได้บริการจัดหาผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตลอดอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ด ไม่ว่าจะเป็นริบบิน สติ๊กเกอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด เครื่องติดสติ๊กเกอร์ระบบอัตโนมัติ และอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับลูกค้าในอนาคต

 

Visitors: 83,747