สาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ดีลเลอร์ใหม่ในระยอง

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเราเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดส่งทีมงานไปพบปะลูกค้าที่ระยอง โอเอ เซนเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายคอมพิวเตอร์รายใหญ่ ในจังหวัดระยอง ลูกค้าให้ความสนใจ ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจบาร์โค้ดเพิ่มขึ้น โดยต่อยอดความรู้จากผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ที่ลูกค้ามีจำหน่ายอยู่ จึงได้เชิญทีมบริการของบริษัท นิปโป เทค เข้าไปอบรมการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นขายดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Plus เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับงานขาย เนื่องจากเป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ที่มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ เหมาะสำหรับใช้งานในสำนักงาน มีคุณภาพการพิมพ์ที่คมชัดและทนทาน หัวพิมพ์ Kyocera ของญี่ปุ่นแท้ มีความทนทานการพิมพ์ต่อเนื่อง ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนหัวพิมพ์บ่อยๆ ซึ่งจะเกิดประโยชน์กับผู้ใช้งานเนื่องจากลดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหัวพิมพ์ได้ การทำงานรวดเร็วและเที่ยงตรงแม่นยำ ตัวเครื่องราคาย่อมเยาและถือเป็นรุ่นคุ้มค่าที่สุดในตระกูลเครื่องพิมพ์เดสก์ท็อประดับมาตรฐานที่รองรับงานพิมพ์ต่อเนื่องจำนวนมากในแต่ละวัน นับเป็นผลิตภัณฑ์งานพิมพ์ที่เหมาะกับการเริ่มต้นงานขาย ไม่เพียงรองรับการขยายตลาดในอนาคต ยังจะทำให้แข่งขันกับคู่แข่งได้อย่างมีศักยภาพมากขึ้นด้วย

ลูกค้าดีลเลอร์รายนี้สนใจที่จะขอเป็นดีลเลอร์นำสินค้าของบริษัทไปจำหน่ายในภาคตะวันออกในอนาคต ทีมบริการของเราเป็นนักขายรุ่นใหม่ที่มีใจรักงานบริการและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า จึงยินดีบริการให้ความรู้เกี่ยวกับระบบบาร์โค้ด ลักษณะการใช้งาน และสาธิตให้ลูกค้าได้รับความรู้แบบเจาะลึกเพื่อให้เกิดความเข้าใจและสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง พร้อมสนับสนุนดีลเลอร์ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมึกริบบอน สติ๊กเกอร์ลาเบล เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ลิ้นชักเก็บเงิน และสแกนเนอร์บาร์โค้ด เรายินดีบริการให้ความสะดวกแก่ลูกค้า ติดตามผลการทำงานและรับฟังทุกปัญหา พร้อมที่จะหาคำตอบที่ถูกต้องให้กับลูกค้าเสมอ

Visitors: 83,793