แนะนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าขายผ่านเว็บไซต์

ทางบริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ GoDEX เน้นเรื่องของคุณภาพสินค้าสูงสุด นับตั้งแต่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สแกนเนอร์บาร์โค้ด หมึกริบบอน สติ๊กเกอร์ ตลอดจนโปรแกรมขายหน้าร้าน POS และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากลูกค้าคือ บริษัท อินเตอร์ไซต์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ย่านประชาชื่น ได้นำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus จากทางนิปโป เทค ลงจำหน่ายบนเว็บไซต์ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จึงเข้าไปขอโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพิ่มเติม

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมพนักงานของเราได้เข้าไปขอความร่วมมือจากลูกค้าให้แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของ GoDEX เพิ่มเติมด้วย จากการพูดคุยกับเจ้าของบริษัทโดยตรง ลูกค้าแสดงความเต็มใจที่จะขยายความร่วมมือและล่าสุดเห็นว่าลูกค้าได้ลงรายการขายสินค้าจากนิปโป เทคเพิ่มเติมหลายรุ่น ประกอบด้วย  Godex EZ-1105, Godex EZ-1100 Plus และ Godex G300 ทางเราขอขอบคุณ บริษัท อินเตอร์ไซต์ ที่ให้ความไว้วางใจในสินค้าและหวังว่าจะได้ขยายความร่วมมือไปยังผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องต่อไป

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX นั้นมีคุณภาพโดดเด่น แบ่งออกเป็นซีรีส์ให้เลือกใช้งานหลายระดับ สามารถสนองความต้องการของลูกค้าในวงกว้าง สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเช่นเดียวกับสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นหมึกริบบอน สติ๊กเกอร์ หรือสแกนเนอร์บาร์โค้ด ล้วนเป็นที่ยอมรับในด้านประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ รองรับงานธุรกิจค้าปลีก ร้านอาหาร โรงแรม และอุตสาหกรรมต่างๆ ทางนิปโป เทคมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับลูกค้านำเสนอสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยอดนิยมจากเราลงจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ของท่าน สินค้าที่มีคุณภาพและบริการลูกค้าที่ดีถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจและเป็นเหตุผลที่ลูกค้าส่วนใหญ่ตัดสินใจเลือกเรา ทางนิปโป เทคยินดีอย่างมากที่ได้ส่งมอบความประทับใจให้ลูกค้าเกิดความพอใจในผลิตภัณฑ์ GoDEX  อย่างต่อเนื่อง พร้อมให้บริการรับฟังข้อร้องเรียนและช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในวันข้างหน้าให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้

Visitors: 83,749