เทสสินค้าพร้อมแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการลูกค้าในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง โดยทีมฝ่ายขายและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลมาช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ซึ่งเกิดจากการซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากประเทศจีนแล้วนำเข้ามาเอง ทางลูกค้าสั่งซื้อริบบอนและสติ๊กเกอร์ของทางบริษัทเรา จึงนำสินค้าเข้าไปเทส พร้อมกับส่งช่างที่มีประสบการณ์เข้ามาแก้ปัญหาช่วยเหลือลูกค้าทดสอบและแก้ปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มาจากประเทศจีนด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ด้วยประสบการณ์และความสามารถของทางทีมฝ่ายขายทำให้เราวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าได้ถูกต้องตรงจุด แม้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะไม่ใช่สินค้าจากนิปโป เทค แต่เราพร้อมเข้าช่วยเหลือซ่อมแซมหรือเปลี่ยนชิ้นส่วนที่บกพร่องถึงสถานที่ทํางานของลูกค้า หลังจากแก้ไขปัญหาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ทำงานที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้สำเร็จ ลูกค้าชมเชยและมั่นใจในประสบการณ์การขายของทางเรามากยิ่งขึ้น ทางเรายินดีให้บริการและคำแนะนำเกี่ยวกับอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร ริบบอน ฉลากบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บัตร เครื่องเก็บเงินสด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยลูกค้ายังสั่งซื้ออุปกรณ์ระบบบาร์โค้ด ได้แก่ ริบบอนและสติ๊กเกอร์ อีกด้วย

การเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้เหมาะสมกับงานเป็นเรื่องสำคัญ ทีมงานขายพร้อมแนะนำอุปกรณ์พื้นฐานในการทำบาร์โค้ด ออกแบบและสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ดวงเล็กเพื่อประหยัดกระดาษและพื้นที่ในการติด นอกจากนี้ยังสามารถเก็บข้อมูลสินค้า สามารถบริหารการขายหน้าร้าน หรือแชร์ข้อมูลเชื่อมต่อกับหลายสาขาผ่านระบบเครือข่ายได้ ง่ายต่อการตรวจสอบการเคลื่อนไหวสินค้าในแต่ละสาขา เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะจากนิปโป เทคสามารถใช้ได้หลากหลายในงานพิมพ์ทั่วไป มีความคมชัดและแม่นยำ ความละเอียดหัวพิมพ์สูง รองรับงานพิมพ์ตั้งแต่ขนาดน้อยจนถึงปริมาณมาก เพียงลูกค้าติดต่อมา ทีมฝ่ายขายจะนำไปส่งมอบให้ทดสอบอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการและได้รับความพึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติตอบทุกโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัวและคุ้มค่าที่สุด

Visitors: 83,957