เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและติดสติ๊กเกอร์ ย่านลาดพร้าว

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปสาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องติดสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้า บริษัทธุรกิจ ย่านลาดพร้าว 71 ซึ่งดำเนินธุรกิจนำเข้าสินค้าจากอเมริกาส่งออกไปเวียดนาม ลูกค้าต้องการให้ทางเราแนะนำประโยชน์และวิธีใช้งาน เพื่อแก้ไขปัญหาความล่าช้าในสายการผลิต เนื่องจากต้องการสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมาก อีกทั้งปัจจุบันยังใช้แรงงานคนในการลอกและแปะสติ๊กเกอร์วันละหลายหมื่นดวง ซึ่งทำให้ล่าช้าและสูญเสียเวลาในการผลิตมากเกินจำเป็น ผลให้งานที่ออกมายังมีประสิทธิภาพไม่ดีเท่าที่ควรด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางเรา นิปโป เทค จึงได้เสนอทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์สติ๊กเกอร์ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะขนาดเล็กให้งานพิมพ์คุณภาพสูง มีขนาดกะทัดรัดพกพาไปได้ทุกที่ พร้อมกับใช้เครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติที่ใช้งานง่าย มีความแม่นยำ และเพิ่มความคล่องตัวและความเร็วในกระบวนการทำงานมากขึ้น ลูกค้าพอใจคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ของ GoDEX ซึ่งใช้งานง่ายและมีประโยชน์อเนกประสงค์ เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์ที่ต้องการ สั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก รองรับความต้องการใช้งานระดับสำนักงานไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรม

หลังจากสาธิตการใช้งานแล้ว ลูกค้าพึงพอใจผลิตภัณฑ์จากเราเป็นอย่างมาก เครื่องติดสติ๊กเกอร์จากนิปโป เทค มีระบบตรวจจับขนาดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ การติดสติ๊กเกอร์โดยเฉลี่ยทำได้รวดเร็วกว่าการใช้แรงงานคนมาก มีความเที่ยงตรงแม่นยำกว่าด้วย ประหยัดทั้งเวลาและแรงงานสร้างความประทับใจให้ลูกค้าไม่น้อยเลยทีเดียว โดยทางนิปโป เทคให้ทีมงานขายทำหน้าที่เสนอข้อมูลสินค้าและเน้นบริการหลังการขายดีที่สุด ให้ลูกค้ามั่นใจ ด้วยการรับประกันเครื่อง มีปัญหาซ่อมฟรีและแก้ปัญหาให้ลูกค้าแต่ละรายอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Visitors: 83,945