อบรมเรื่องเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและโปรแกรม POS

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดอบรมทีมงานขายเพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะในด้านการขายโปรแกรมบริหารงานค้าปลีกสำเร็จรูป POS SET ที่ใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด จุดประสงค์ของการฝึกอบรมเพื่อให้เข้าใจในตัวสินค้ามากขึ้น เนื่องจากพนักงานขายจำเป็นต้องมีทักษะความรู้ด้านคุณสมบัติเฉพาะของผลิตภัณฑ์และสามารถสาธิตการใช้งานให้เข้าใจได้ง่ายและชัดเจน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกว่า การตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการจากนิปโป เทคนั้นเป็นเรื่องที่คุ้มค่ากับการลงทุน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ผลของการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นจะช่วยให้พนักงานขายสามารถทำการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพและบริการลูกค้าได้มีคุณภาพมากขึ้น หัวข้อเทรนนิ่งครั้งนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับโปรแกรม POS โดยอบรมให้ทีมงานมีความรู้เรื่องคุณสมบัติเฉพาะของระบบ NIPPO POS ที่เปลี่ยนราคาขายอย่างรวดเร็วเชื่อมไปตัดสต็อกทำบัญชีได้ โดยไม่ต้องติดป้ายราคาขายใหม่ สามารถสั่งพิมพ์บาร์โค้ดจากโปรแกรมออกมายังเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ทันที สามารถรองรับเครื่องบันทึกเงินสด ลิ้นชักเก็บเงิน เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ สแกนเนอร์ และเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป รวมถึงการลด แลก แจก แถม และโปรโมชั่นลดราคา ช่วยให้จัดการทุกอย่างในระบบสต็อกสินค้าอย่างเป็นระเบียบ บริการลูกค้าให้ได้รับความประทับใจและสะดวกรวดเร็ว รวมไปถึงบริการหลังการขายที่ดี คอยรับฟังและสะสางปัญหาให้ลูกค้าด้วย

ข้อดีของโปรแกรม POS คือเตรียมข้อมูลให้กับหน้าร้านเพื่อทำการขายสินค้าจากเครื่องบันทึกเงินสดที่มีหน้าจอทัชสกรีนทันสมัย แสดงภาพขนาดใหญ่ ใช้งานร่วมกับหลายโปรแกรมซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับจอแบบทัชสกรีนได้ทันที นอกจากนั้นยังมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจัดการฐานข้อมูลเชื่อมต่อแต่ละสาขาเข้าด้วยกันได้ เหมาะกับธุรกิจทุกประเภท ร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ท ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านอาหาร บริการขายสินค้าหน้าร้านรวดเร็วสร้างความประทับใจให้ลูกค้า บริหารการทำงานของแคชเชียร์ ใช้ควบคุมสต็อกสินค้าคงคลัง คำนวณยอดขาย เก็บข้อมูลซื้อขายสินค้า การฝึกอบรมครั้งนี้จะทำให้ทีมงานของนิปโป เทคสามารถทำการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพและบริการลูกค้าได้มีคุณภาพมากขึ้น ส่วนเรื่องที่ต้องการจะเทรนนิ่งพนักงานในโอกาสต่อไปเกี่ยวกับการใช้งานสแกนเนอร์รูปแบบต่างๆ เพื่อปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นตลอดเวลา

Visitors: 83,943