บริการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอนในจังหวัดระยอง

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้าในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง เพื่อเทสริบบอนและสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดจากนิปโป เทค พร้อมกับให้ช่วยแก้ไขปัญหาของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ลูกค้าซื้อมาจากประเทศจีน ทีมงานบริการของเราเข้าช่วยเหลือให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการให้บริการอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางเราพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินค้าที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ด บริการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาด้านการใช้งานและติดตามผลอย่างต่อเนื่อง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
ทั้งนี้ ทางบริษัทของเราได้จำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้แก่กลุ่มโรงงานนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง มาแล้วหลายราย ลูกค้าจึงไว้วางใจทีมบริการของเราที่ให้บริการเป็นมาตรฐาน เหตุผลสำคัญที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกนิปโป เทคคือความรวดเร็วในการให้บริการและแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด แม้ว่าผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดังกล่าวจะไม่ใช่สินค้าของเราโดยตรงก็ตาม แต่ฝ่ายเทคนิคอลชี้แนะและแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับลูกค้าได้เสมอ ทุกครั้งที่เราช่วยลูกค้าแก้ปัญหาอย่างกระตือรือร้น จะสร้างความพึงพอใจและเกิดการแนะนำบอกต่อในแวดวงธุรกิจ จึงมีผู้สนใจติดต่อเข้าเทสสินค้าและบริการจากนิปโป เทคมาเรื่อยๆ
นอกจากนี้ทีมฝ่ายขายยังได้สาธิตริบบอนและสติ๊กเกอร์ แนะนำรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนและได้ทดลองประสิทธิภาพในสถานการณ์จริงก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจ เพื่อให้สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงานพิมพ์และนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความเข้าใจและใช้งานถูกต้องจะช่วยยืดอายุการใช้งานหัวพิมพ์ไปยาวนาน ทางเราพร้อมจัดหาสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมมาให้ลูกค้าเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ที่รับประกันประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น มีความทนทานสูง พิมพ์งานออกมาได้สวยงามและคมชัด ช่วยยกระดับสินค้าส่งออกให้มีภาพลักษณ์ที่ดี ดูมีราคามากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วน ถือว่าประหยัดและคุ้มค่าในระยะยาว

Visitors: 83,610