บริการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้บริษัทจำหน่ายครีมโฟมล้างรถ

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2559  เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายครีมโฟมล้างรถจากเยอรมนี ย่านบางแค ลูกค้าเชื่อมั่นและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก TSC รุ่น TTP-247 หากมีภาพลักษณ์ที่ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง สินค้าส่งถึงมือและติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ ทำให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจทั้งในตัวสินค้าและงานบริการจากนิปโป เทค

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
ในเบื้องต้นลูกค้าประทับใจตัวเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 2.8 กิโลกรัม เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะมีประสิทธิภาพสูง ความเร็วในการพิมพ์ 7 นิ้วต่อวินาที พิมพ์สติ๊กเกอร์ได้อย่างรวดเร็ว พิมพ์หน้ากว้างถึง 4 นิ้ว ความละเอียดในการพิมพ์ระดับ 203 dpi เหมาะสำหรับการพิมพ์ที่ต้องการตัวอักษร ภาพ หรือรหัสบาร์โค้ดที่มีความละเอียดสูง ฝาเครื่องเปิดแบบยกเปิดทำให้เปลี่ยนริบบอนและสติ๊กเกอร์ได้ง่าย โครงสร้างตัวเครื่องแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

การทำธุรกิจจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า โดย ทีมฝ่ายขายพร้อมเจ้าหน้าที่เทคนิคอลจะเข้าไปติดตั้งและสาธิตการใช้งานเพื่อให้ลูกค้าใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่อาจจะเกิดขึ้นได้ด้วย เราใส่ใจให้บริการ ศึกษาข้อมูลของลูกค้าและคอยสังเกตอยู่เสมอเพื่อหาว่าอะไรที่สามารถปรับปรุงได้ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้ลูกค้าพิจารณา มีทีมวิศกรให้คำปรึกษาเพื่อให้ผู้ซื้อตัดสินใจเลือกซื้อได้อย่างถูกต้อง พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

นอกเหนือจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพดี ใช้งานง่ายแล้ว ทางนิปโป เทคยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร ทั้งหมึกริบบอน สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด เครื่องสแกนบาร์โค้ด มีหลายยี่ห้อคุณภาพให้เลือก ตลอดจนสินค้าที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โดยเราให้ความสำคัญถึงผลิตสินค้าให้มีคุณภาพมาตรฐานสากล มีความทนทานสูง ราคาสมเหตุผล สามารถใช้ได้ในทุกประเภทอุตสาหกรรม

Visitors: 83,861