เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ZX1600i ย่านนิคมลาดกระบัง

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปเทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น ZX1600iให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตสินค้าเกี่ยวกับเวชภัณฑ์ ย่านนิคมลาดกระบัง ครั้งนี้เป็นการนำผลิตภัณฑ์เข้ามาให้ลูกค้าดูและทดสอบใช้งานจริงก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ ทางเราส่งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเข้าไปให้บริการลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ ทดสอบอุปกรณ์กับทีมดูแลหน้างานไปจนถึงผู้ใช้งาน พร้อมทั้งเสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ GoDEX ให้ลูกค้าพิจารณาอีกด้วย เพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์แบบไม่ขาดตกบกพร่อง ทางลูกค้าประทับใจในบริการและการเซอร์วิสหน้างานจาก นิปโปเทค และได้มีโอกาสในการเสนอสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดและริบบอนที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางลูกค้าสนใจสเปกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะอเนกประสงค์รุ่น ZX1600i เนื่องจากเห็นว่ามีคุณภาพสูง ความละเอียดของหัวพิมพ์สูงถึง 600 dpi และพิมพ์งานหน้ากว้างได้ถึง 4 นิ้ว รวมทั้งรองรับงานพิมพ์ได้ในปริมาณมาก ความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที และความกว้างของวัสดุสิ่งพิมพ์สูงสุด 4 นิ้ว ตัวเครื่องกะทัดรัดมีความยาว 18.30 นิ้ว ความกว้าง 10.65 นิ้ว และความสูง 12.13 นิ้ว มีน้ำหนักประมาณ 13.6 กิโลกรัม คุณสมบัติโดดเด่นด้านการรองรับระบบ LAN ไร้สายและบลูทูธ สามารถรับคำสั่งจากคอมพิวเตอร์หลายเครื่องในเครือข่ายเดียวกัน สะดวกสำหรับการใช้งานในสถานที่ที่ไม่มีปลั๊กไฟ โครงสร้างแข็งแรง ป้องกันแรงกระแทก กันน้ำและฝุ่นได้เป็นอย่างดี รวมถึงดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้ เหมาะสำหรับการใช้งานนอกสถานที่อีกด้วย

ตัวเครื่องรุ่นนี้มาพร้อมอุปกรณ์กรอม้วนสติ๊กเกอร์อัตโนมัติติดตั้งจากโรงงาน นับว่าใช้งานสะดวกสบายมาก คุณภาพงานพิมพ์มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ เหมาะสำหรับงาน ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร ร้านขายยา โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ทางเรายินดีบริการอย่างเต็มที่ ตลอดจนเทรนนิ่งวิธีการใช้งานและความรู้ต่างๆ ให้เข้าใจง่าย เกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อให้ใช้งานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพสูงสุด

Visitors: 83,784