ตรวจเช็คเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าย่านสาทร

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าพบลูกค้า บริษัทธุรกิจแพ็คส่งผลไม้เข้าห้างสรรพสินค้า ย่านสาทร ลูกค้าเกิดปัญหาพิมพ์สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดพอเหลือท้ายม้วน เวลาสั่งพิมพ์จะเกิดอาการ Error ไม่ทราบสาเหตุ โดยจะเป็นเฉพาะท้ายม้วนสติ๊กเกอร์ ประมาณ 50 ดวงสุดท้าย ในเบื้องต้นทีมเทคนิคอลของนิปโป เทคเข้าไปตรวจสอบหน้างาน สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นคำสั่งเก่าที่ยังค้างอยู่ในความจำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เป็นเหตุให้การทำงานต่อเกิดความผิดพลาด จึงทำการรีเซ็ตปริ้นเตอร์ในโปรแกรม GoLabel และลองให้ลูกค้าพิมพ์งานอีกครั้ง อาการ Error จึงหมดไป คาดว่าผู้ใช้อาจจะไปตั้งค่าเครื่องพิมพ์โดยไม่ได้ตั้งใจทำให้เกิดปัญหาขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทีมงานของนิปโป เทคให้การบริการหลังการขายโดยเจ้าหน้าที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความเชี่ยวชาญ ทำให้การซ่อมบำรุงเป็นไปด้วยความสะดวกและแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว ลูกค้าจึงมีความมั่นใจได้ในบริการหลังการขายที่ช่วยให้องค์กรสามารถใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้อย่างต่อเนื่อง ลูกค้ารู้สึกประทับใจในบริการอย่างรวดเร็วทันเวลาและพึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์จากเรา

ลูกค้าที่ใช้บริการของเราส่วนใหญ่ใช้งานพิมพ์ในปริมาณมาก และมีการพิมพ์อย่างต่อเนื่อง ระบบงานพิมพ์ที่มีคุณภาพจึงเป็นโซลูชั่นที่ขาดไม่ได้สำหรับธุรกิจที่ต้องการงานพิมพ์สติ๊กเกอร์และฉลากบาร์โค้ดที่ต่อเนื่องและรวดเร็วด้วยเครื่องพิมพ์ความเร็วสูง บริษัทนิปโป เทคคือหนึ่งในผู้นำในการให้บริการระบบการพิมพ์อย่างครบวงจร โดยเราให้บริการสินค้าที่เป็นชั้นนำในสายงานพิมพ์ระดับโลก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพเยี่ยม  จำหน่ายวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในงานพิมพ์อย่างผ้าพิมพ์ริบบอน จัดหากระดาษสติ๊กเกอร์แบบแผ่นและแบบม้วนสำหรับงานพิมพ์เฉพาะทาง เครื่องสแกนบาร์โค้ด ลิ้นชักเก็บเงิน เครื่องติดฉลากอัตโนมัติ เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้ล้วนคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพราะความบกพร่องแม้เพียงน้อยนิดย่อมจะส่งผลเสียหายต่อธุรกิจอย่างมาก เราคำนึงและตระหนักถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

Visitors: 83,782