ให้คำแนะนำอุปกรณ์ใช้งานสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมเยียนลูกค้าย่านโรงงานอุตสาหกรรมที่ปราจีนบุรี เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนท่อน้ำต่างๆ ซึ่งมีกำลังการผลิตต่อวันจำนวนมาก ทางลูกค้าประสบปัญหาเรื่องตัวสติ๊กเกอร์มีรอยถลอกทำให้ไม่สามารถมองเห็นชนิดของสินค้าได้อย่างชัดเจน ทางเราจึงให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับชนิดของสติ๊กเกอร์และริบบอนบาร์โค้ดที่จำเป็นต้องใช้ควบคู่กันอย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาตัวพิมพ์เลือนหาย หลุดลอก หรือสติ๊กเกอร์ฉีกขาด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

งานสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างแบรนด์และความเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าทำให้ลูกค้าใช้งานอย่างมั่นใจ ด้วยเหตุนี้ จึงจำเป็นต้องเลือกซื้อริบบอนและสติ๊กเกอร์ให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งาน จึงจะพิมพ์รหัสบาร์โค้ดได้ชัดเจน มีความแม่นยำในการพิมพ์ตรงตามตำแหน่งที่กำหนด ช่วยประหยัดเวลา และถนอมหัวพิมพ์ให้เสื่อมสภาพน้อยช้าลง เกิดประสิทธิภาพสูงคุ้มกับราคาและต้นทุนมากที่สุด พร้อมกันนี้ทางลูกค้าได้พาเราเดินไปตามแผนกต่างๆ เพื่อดูการใช้งานของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและร่วมพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในการใช้งาน ขอขอบคุณลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจซื้อสินค้าและบริการกับเรา

ทางบริษัท นิปโป เทค บริการให้คำปรึกษาและจำหน่ายสติ๊กเกอร์และริบบอนรูปแบบต่างๆ สำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด ซอฟต์แวร์ระบบค้าปลีก POS และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในราคาและคุณภาพที่น่าเชื่อถือ เจ้าหน้าที่เทคนิคคอลสามารถให้บริการติดตั้งถึงสถานที่และบริการซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแม้ว่าจะไม่ใช่สินค้าที่ซื้อจากทางเรา ตลอดเวลามาที่ผ่านมานิปโป เทคได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถสอบถามปรึกษาเรื่องการเลือกริบบอนบาร์โค้ดให้เหมาะกับการใช้งาน มีให้เลือกหลายขนาด หลายสี ฉลากแบบแผ่นหรือฉลากแบบม้วน นอกจากนี้เรายังเน้นการจำหน่ายและบริการอบรมการใช้งานเครื่องพิมพ์ GoDEX ที่มีคุณภาพงานพิมพ์คมชัดและพิมพ์ฉลากขนาดเล็กได้อย่างดีตอบโจทย์งานพิมพ์ของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

Visitors: 83,857