เทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอน ให้ลูกค้าเขตบึงกุ่ม

ช่วงปลายเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้ารายสำคัญ คือบริษัทผลิตสติ๊กเกอร์และจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและหมึกริบบอนรายใหญ่ ย่านถนนนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีความสนใจในตัวริบบอนบาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ปัจจุบันลูกค้าจำหน่ายริบบอนให้แบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น DNP ARMOR และ RICOH โดยทีมฝ่ายขายของนิปโป เทค ได้นัดเทสกับทางฝ่ายไอทีและฝ่ายจัดซื้อของลูกค้า นำริบบอนผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและริบบอนไปส่งมอบให้ทดสอบอย่างรวดเร็ว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด
เจ้าหน้าที่ของเราพยายามบริการอย่างเต็มที่โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับ สาธิตทดลองใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดด้วยความตั้งใจ อธิบายให้ลูกค้าทราบถึงวิธีใช้งานและผลประโยชน์ต่างๆ ตลอดจนบริการทั้งก่อนและหลังการขายอย่างจริงใจ ลูกค้าประทับใจผลการทดสอบมาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพมีมาตรฐานสากล มีจุดเด่นในแง่ความคมชัด ความแม่นยำและความรวดเร็วในการทำงาน คุณภาพงานพิมพ์มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ ตัวเครื่องพิมพ์ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน คุ้มค่าต่อการลงทุน สั่งพิมพ์งานปริมาณมากต่อวันได้อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ตลอดเวลา ฟรีโปรแกรมออกแบบลิขสิทธิ์ที่ใช้งานง่ายตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงคุณภาพของหมึกพิมพ์ริบบอนที่คมชัดเป็นไปตามมาตรฐาน เทียบได้กับหมึกพิมพ์แบรนด์ดังที่ลูกค้าจำหน่ายอยู่เดิม
ในส่วนของริบบอนบาร์โค้ด ทางเรามีริบบอนให้เลือกหลายประเภท สนองตอบการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดบนเนื้อวัสดุแตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม สามารถทำสติ๊กเกอร์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างแม่นยำ ช่วยยกระดับสายการผลิตของภาคธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นมากขึ้น นับเป็นความร่วมมือสองฝ่ายเพื่อเป้าหมายที่จะมอบสิ่งดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเราไปอีกนานเท่านาน

Visitors: 83,610