บริการระบบซอฟต์แวร์รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ระยอง

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ของลูกค้า ย่านนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด แหลมฉบัง จ.ระยอง โดยทีมงานช่วยแนะนำและเสนอตัวเป็นที่ปรึกษาในการทำระบบซอฟต์แวร์ที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้า ปัญหาของลูกค้าในปัจจุบันคือระบบที่ใช้อยู่ ไม่สามารถแก้ไขปรับเปลี่ยนได้เลย เมื่อมีการเปลี่ยนขั้นตอนการผลิต จึงร้องขอให้ทางบริษัทนิปโป เทคเข้าไปช่วยเขียนโปรแกรมระบบใหม่ให้มีคุณภาพทั้งในแง่ความถูกต้อง ความเร็วในการทำงาน และความยืดหยุ่นรองรับการปรับเปลี่ยนสายการผลิตในอนาคต เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบครัน สิ่งสำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่าในระยะยาว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางเรานิปโป เทค เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบบาร์โค้ดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องติดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ ตลอดจนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมึกริบบอนและสติ๊กเกอร์ลาเบลประเภทต่างๆ เรายินดีให้คำปรึกษา ออกแบบและพัฒนาโปรแกรมระบบบาร์โค้ดและโปรแกรมบริหารคลังสินค้าที่มีการทำงานแบบเรียลไทม์ โดยข้อมูลจากสแกนบาร์โค้ดโหลดสินค้ามีการอัพเดทขึ้นเซิร์ฟเวอร์ทันที มีประสิทธิภาพรองรับปริมาณงานที่มากและต้องการความเร็วในการทำงาน ทีมวิศวกรและโปรแกรมเมอร์ที่เชี่ยวชาญในระบบงานอุตสาหกรรม มีประสบการณ์การออกแบบซอฟแวร์เพื่องานบาร์โค้ดตั้งแต่ระดับ SME จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในระบบอุตสาหกรรมที่มีระบบคลังสินค้า

นอกจากจะทำระบบซอฟต์แวร์ใหม่ให้กับลูกค้าแล้ว ยังสามารถอัปเกรดได้ ซึ่งระบบเดิมไม่สนับสนุน เพื่อให้มีความยืดหยุ่นรองรับปริมาณงานเพิ่มมากกว่าเดิมได้ ตลอดจนต้องการเพิ่มความเร็วในการทำงาน การแก้ไขลดจุดผิดพลาด หรือเรียกดูข้อมูลแบบทันที มีการเชื่อมต่อการใช้งานระบบไร้สาย หรือทำงานบนระบบอินเทอร์เน็ต ก็ทำได้เช่นกัน เพียงติดต่อฝ่ายขาย เรายินดีนำเสนอข้อมูล บริการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ตลอดจนสาธิตการใช้งานเพิ่มเติมอย่างรวดเร็วทันใจลูกค้า ด้วยความเป็นมืออาชีพจากทีมพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและให้บริการด้วยความสุภาพและให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา พร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว

Visitors: 83,752