เสนอโปรแกรม POS รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายขายของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานของลูกค้า คือ บริษัท สยามโยโกะ ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอาง ตั้งอยู่ย่านถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ โรงงานของบริษัท สยามโยโกะ ดำเนินการผลิตสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวซึ่งได้รับมาตรฐาน GMP และส่งเข้าห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่งในประเทศ รวมทั้งส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศด้วย ขณะนี้ทางลูกค้าใช้สติ๊กเกอร์บาร์โค้ดจากนิปโป เทคอยู่

 

ทีมงานขายเห็นว่าลูกค้ายังไม่มีระบบโปรแกรมควบคุมสต็อกเพื่อจัดการบริหารงานขาย จึงแนะนำให้ใช้งานโปรแกรมระบบขายหน้าร้าน POS เข้ามาช่วยบริหารงานขายหน้าร้านเชื่อมไปตัดสต็อกทำบัญชีได้ทันที ข้อดีของโปรแกรมนี้ไม่เพียงการเตรียมข้อมูลให้กับหน้าร้านเพื่อทำการขายสินค้าจากเครื่องบันทึกเงินสดเท่านั้น แต่ยังใช้งานร่วมกับหลายโปรแกรมบนจอทัชสกรีน เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน มีความเหมาะสมกับธุรกิจขายปลีกและขายส่งทุกประเภท

ทั้งนี้ โปรแกรมระบบ POS เป็นระบบทันสมัยที่รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสามารถเก็บข้อมูลการขายและบริหารจัดการสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ รองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์หลายรูปแบบ ได้แก่ เครื่องบันทึกเงินสด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สแกนเนอร์บาร์โค้ด เครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ และลิ้นชักเก็บเงิน สามารถสั่งพิมพ์บาร์โค้ดจากโปรแกรมออกมายังเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และจัดการในระบบสต็อกสินค้าอย่างเป็นระเบียบ เกิดความผิดพลาดในการขายสินค้าได้น้อยที่สุด

สุดท้ายนี้ทางบริษัทหวังว่าลูกค้าจะสนใจใช้งานโปรแกรมขายหน้าร้าน POS อย่างจริงจัง ทางฝ่ายบริการและเจ้าหน้าที่เทคนิคอลยินดีฝึกอบรมให้พนักงานของบริษัท สยามโยโกะ ได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริง เพื่อให้สามารถใช้บริหารจัดการข้อมูลและคลังสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำปรึกษา บริการลูกค้าให้ได้รับความประทับใจและสะดวกรวดเร็ว รวมไปถึงบริการหลังการขายที่ปรับปรุงบริการให้ดีขึ้นตลอดเวลา

Visitors: 83,610