ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ บริษัทฟาร์มาแคร์

ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานขายของเราเจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ความคมชัดสูงให้ลูกค้าของเรา บริษัท ฟาร์มาแคร์ ผู้ผลิตพลาสเตอร์ปิดแผลรายใหญ่ ย่านนิคมลาดกระบัง ทางลูกค้าต้องการเทสเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดในการพิมพ์สูงประมาณ 600 dpi ทีมงานขายของเราเข้าไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่เทคนิคอลเพื่อสาธิตเครื่องพิมพ์พร้อมดำเนินการช่วยเชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ซึ่งลูกค้าวิตกว่าจะทำงานร่วมกันไม่ได้ราบรื่น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

หลังการเทสผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจากนิปโป เทค ลูกค้าเผยความประทับใจแรกที่เห็นความกะทะรัดลงตัวของเครื่องพิมพ์ เนื่องจาก GoDEX เป็นเจ้าเดียวในตลาดที่มีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบเดสก์ท็อปที่ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 600 dpi แตกต่างจากเครื่องรุ่นที่ลูกค้าใช้อยู่ เนื่องจากหัวพิมพ์เครื่องที่ใช้งานปัจจุบันเริ่มมีการชำรุด พิมพ์งานขาดหาย จึงขอให้ทีมบริการของนิปโป เทคเข้าไปช่วยเหลือ หลังจากทดสอบเห็นแล้ว ลูกค้าเห็นว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีความละเอียดในระดับที่ต้องการอย่างแท้จริง ซึ่งทางเราสังเกตว่างานพิมพ์บนตัวสติ๊กเกอร์ของลูกค้านั้นขนาดเล็กและละเอียดมาก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ GoDEX ใช้งานง่ายด้วยจอแบบสัมผัส LCD ขนาด 3.2 นิ้ว พิมพ์งานต่อเนื่องอย่างรวดเร็วและราบรื่น เหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพ  ลดการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายหมึกพิมพ์และกระดาษ สามารถใช้งานยาวนานอย่างคุ้มค่า เพิ่มความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวให้กับภาคธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรม เมื่อลูกค้าเห็นตัวผลิตภัณฑ์และชมการสาธิตวิธีใช้งานแล้วรู้สึกพึงพอใจมาก เจ้าหน้าที่เทคนิคอลของเราได้ช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องการเชื่อมต่อซอฟต์แวร์ให้ลูกค้า พยายามบริการอย่างเต็มที่โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสำคัญ เพื่อให้หมดข้อวิตกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอาจจะไม่สามารถพิมพ์กับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานอยู่ ทางเรายินดีที่ บริษัท ฟาร์มาแคร์ เลือกใช้บริการของเรา และสินค้าของ GoDEX เข้าถึงความต้องการได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด

Visitors: 83,744