สาธิตโปรแกรมออกแบบรองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ระยอง

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าเยี่ยมดีลเลอร์ที่จำหน่ายอุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์บาร์โค้ด ในตึก Star Computer Center ซึ่งเป็นห้างจำหน่ายสินค้าไอทีแหล่งใหญ่สุดของจังหวัดระยอง ในปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด  GoDEX รุ่น EZ1100Plus และสแกนเนอร์รุ่น GS220 พร้อมกันนี้ทีมงานของเรายังช่วยสาธิตการใช้งานโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด GoLabel ให้กับพนักงานในร้าน เพื่อให้มีความเข้าใจวิธีใช้งาน สามารถอธิบายให้ลูกค้าอย่างถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทีมงานขายพบปะกับดีลเลอร์เพื่อนำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX และขอโอกาสให้ลูกค้าแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเพิ่มมากขึ้นในอนาคต เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100Plus เป็นสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยม มีลักษณะเป็นเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัด งานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดรวดเร็ว แม่นยำ มีประสิทธิภาพสูง และประหยัดค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับกลาง เครื่องพิมพ์รุ่นนี้แถมฟรีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด  GoLabel ช่วยอำนวยความสะดวกในการออกแบบและพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดอย่างง่ายดาย สำหรับเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดรุ่น GS220 อ่านบาร์โค้ดได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ การทำงานมีประสิทธิภาพ รองรับการเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลของคอมพิวเตอร์ บันทึกข้อมูลทุกครั้งที่มีการซื้อเข้าและขายสินค้า มีการตัดสต็อกโดยอัตโนมัติ ควบคุมระบบสินค้าคงคลังอย่างถูกต้องแม่นยำ

บริษัท นิปโป เทค มีความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจและขยายต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากหลายปีที่ผ่านมา ทีมงานขายพยายามอำนวยความสะดวกให้กับดีลเลอร์ แนะนำการใช้งานเกี่ยวกับสินค้า โดยเฉพาะการสาธิตการใช้งานโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด GoLabel ให้กับพนักงานในร้านเพื่อให้มีความเข้าใจวิธีใช้งาน สามารถอธิบายให้ลูกค้าอย่างถูกต้องแม่นยำ และมีความมั่นใจในงานขายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมากขึ้นไม่มากก็น้อย ขณะที่ทางดีลเลอร์ให้ความร่วมมือกับเราเป็นอย่างดี ช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์สินค้าจากนิปโป เทค มีการบริหารช่องทางการนำเสนอที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม รวมไปถึงเพิ่มยอดขายและขยายตลาดได้กว้างขวางและครอบคลุมยิ่งขึ้น

Visitors: 83,615