สาธิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100Plus ให้บริษัท กรีน ไบค์

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ทีมบริการของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าติดตั้งและสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100Plus ให้แก่ลูกค้าคือ บริษัท กรีน ไบค์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ย่านลาดกระบัง ซึ่งเป็นผู้ประกอบกิจการนำเข้าและจำหน่ายขายปลีก-ส่งจักรยานและอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากต่างประเทศ เนื่องจากเจ้าของร้านสนใจโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ของทางนิปโป เทค พร้อมกับสั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Plus เพื่อจัดทำระบบสต็อกสินค้า โดยแยกเป็นระบบสต็อกคุมหลังร้าน เพื่อลดความผิดพลาดของการทำบัญชีสต็อกสินค้าที่เกิดขึ้นบ่อยก่อนหน้านี้

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทีมบริการของเราสาธิตการใช้งานโปรแกรม POS ให้กับลูกค้า สามารถใช้งานระบบหน้าร้านและหลังร้าน บริการจัดการยอดขายและควบคุมสินค้าคงคลังได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากเจ้าของร้านไม่ได้เข้าบ่อย จึงต้องการโปรแกรมระบบขายหน้าร้านที่จะเข้ามาช่วยงานบันทึกและตรวจเช็คสินค้าเข้าและจำหน่ายออกอย่างแม่นยำยิ่งขึ้น โปรแกรมขายหน้าร้าน POS สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานเข้ากับธุรกิจและใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว หน้าจอใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน แม้ผู้ไม่คล่องในการใช้คอมพิวเตอร์ก็ยังเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว เพียงลูกค้ามีคอมพิวเตอร์และเครื่องอ่านบาร์โค้ดคุณภาพเยี่ยมของ GoDEX เท่านั้น

ทั้งนี้ โปรแกรมขายหน้าร้าน POS รองรับการทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์สลิป จอแสดงผลแบบทัชสกรีน และลิ้นชักเก็บเงินได้ รองรับการอ่านบาร์โค้ด ตลอดจนสั่งพิมพ์เอกสารต่างๆ อาทิเช่น ใบเสร็จรับเงิน ใบส่งของ ใบกำกับภาษี ใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ ใบแจ้งหนี้ ฯลฯ ทางทีมบริการของสาธิตให้เห็นว่านำไปประยุกต์ใช้งานเข้ากับกิจการขายปลีก-ส่งจักรยานและอุปกรณ์อะไหล่ได้เป็นอย่างดี มีระบบตัดสต็อกอัตโนมัติ เรียกดูรายงานสต็อกสินค้าแบบรวม แบบรายตัว ตลอดจนเรียกดูรายงานอันดับสินค้าขายดี รวมไปถึงการบริหารควบคุมสต็อกสินค้าคงเหลือ และแจ้งเตือนสินค้าใกล้หมดอีกด้วย นับว่าใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลได้มีประสิทธิภาพสูงสุด รับประกันว่าลูกค้ามั่นใจในการใช้งานและคลายกังวลได้แน่นอน

Visitors: 83,613