ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ธุรกิจขนส่งรายใหญ่ในภาคเหนือ

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด สาขาภาคเหนือ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า บริษัท กรีนบัส โลจิสติกส์ ซึ่งเป็นธุรกิจขนส่งรายใหญ่ในภาคเหนือ ได้จัดซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นขายดี GoDEX รุ่น EZ1100Plus เพื่อใช้งานกับบริษัทขนส่งทุกสาขา จำนวนรวมทั้งหมด 60 เครื่อง โดยทางเรามอบหมายให้ นิปโป เทค สาขาเชียงใหม่ เข้าไปส่งสินค้าล็อตแรกจำนวน 30 เครื่องด้วยกัน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ทางเรา นิปโป เทค รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้รับผิดชอบงานโปรเจคใหญ่ในส่วนของการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าประสิทธิภาพยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้ เทคโนโลยีบาร์โค้ดเป็นระบบที่นำมาใช้งานแพร่หลายมากที่สุดเมื่อเทียบกับระบบอื่นๆ สามารถติดตามสินค้าและข้อมูลอื่นๆ ของสินค้าได้รวดเร็ว ทราบจำนวนยอดขาย จำนวนสินค้าในคลังสินค้า ส่งสินค้าและย้อนกลับคืนได้อย่างถูกต้องแม่นยำ อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและบำรุงรักษาระบบถูกมาก ระบบการบริหารจัดการที่ดีทำให้มีความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังแถมฟรีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดลิขสิทธิ์แท้ของ GoDEX ช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากบาร์โค้ดได้ง่าย สะดวกและประหยัด เป็นไปตามมาตรฐานสากล และใช้กับเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดทั่วไปได้

บริษัท กรีนบัส โลจิสติกส์ ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งรายใหญ่ที่ทำธุรกิจขนส่งสินค้าและผู้โดยสารกรุงเทพ-เชียงใหม่และหลายจังหวัดในภาคเหนือ ในปีนี้กรีนบัสขยายเส้นทางใหม่ไปประเทศเพื่อนบ้านรองรับการเปิดเออีซี ก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน การสั่งซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเข้าการจัดการบริหารระบบเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมในการขยายบริการ ทำให้เกิดประสิทธิภาพที่ดี ช่วยลดข้อผิดพลาดเรื่องการบันทึกข้อมูลเข้าระบบได้ถูกต้องแม่นยำมากขึ้น ทีมงานของเราได้เยี่ยมชมระบบการจัดการของบริษัทลูกค้า พร้อมกับให้คำแนะนำการใช้งานและการวางระบบติดตั้งในสถานที่เพื่อพัฒนาโปรแกรมระบบโลจิสติกส์ในอนาคต บริการที่ดีของเราสร้างคุณค่าเพิ่มให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกเกินกว่าความพอใจและเต็มใจช่วยแนะนำธุรกิจของ นิปโป เทค สาขาเชียงใหม่ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

Visitors: 83,872