เสนออุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้ผู้ผลิตหนังสือย่านมีนบุรี

ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เข้าไปแนะนำสติ๊กเกอร์และริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อทำการขายให้แก่ลูกค้าใหม่คือ บริษัท ไพลินบุ๊คเน็ต จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ผลิตหนังสือพ๊อกเก็ตบุ๊ค ในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าไปคุยและนำใบเสนอราคามอบให้ฝ่ายจัดซื้อไว้ ในเบื้องต้นทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าใช้งานในปัจจุบันเป็นสติ๊กเกอร์เนื้อกึ่งมันกึ่งด้าน ชนิดกาวรีมูฟ ขนาด 5 x 3.5 เซนติเมตร และริบบอน ขนาด 110 X 360 เมตร ซึ่งลูกค้าระบุว่า ต้องการให้ความหนาของสติ๊กกอร์เพียงพอสำหรับติดบาร์โค้ดปิดทับบนหนังสือ ไม่ให้เห็นบาร์โค้ดอันเก่า

สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด

ทีมฝ่ายขายได้ขอตัวอย่างสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดจากทางลูกค้ามาคุณสมบัติ วัดสติ๊กเกอร์เนื้อกึ่งมันกึ่งด้านหลังกลาสซีนทั้งหมดมีขนาด 15 แกรม หลังจากทำการทดสอบคุณสมบัติของเนื้อสติ๊กเกอร์ จะได้ออกแบบผลิตสติ๊กเกอร์ตัวอย่างจัดส่งไปให้ลูกค้าพิจารณา ในส่วนของริบบอนหรือผ้าหมึกที่ใช้คู่กับเนื้อสติ๊กเกอร์กึ่งมันกึ่งด้าน โดยปกติเป็นริบบอนชนิด Wax ซึ่งเป็นผ้าหมึกธรรมดาใช้ในงานพิมพ์ทั่วไป ราคาย่อมเยา ซึ่งเหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่ใช้สติ๊กเกอร์สำหรับปิดบนปกหนังสือ ไม่สัมผัสความร้อนหรือความชื้น ทำให้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์อยู่ภายใต้ต้นทุนที่กำหนด

ทางเรา นิปโป เทคมีความเชี่ยวชาญด้านงานขายผลิตภัณฑ์บาร์โค้ดแบบครบวงจรในฐานะตัวแทนอย่างเป็นทางการของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ไม่ว่าเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดประเภทใด สติ๊กเกอร์และริบบอน เราให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกขั้นตอนจนส่งมอบสินค้าถึงมือของลูกค้าตามกำหนด นอกจากชื่อเสียงเรื่องเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ทันสมัย มีความคมชัด และยังพิมพ์ได้หลายสีแล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกเนื้อกระดาษที่เหมาะสมกับงาน รวมถึงเนื้อสติ๊กเกอร์กึ่งมันกึ่งด้าน ชนิดกาวรีมูฟ ที่ใช้อยู่เดิม อาจจะเลือกกาวอื่นๆ เช่น กาวถาวร กาวยาง หรือกาวพิเศษ ตลอดจนเลือกกระดาษรองหลังที่เหมาะกับงานทั้งกลาสซีน คราฟ และฟิล์ม โดยการแนะนำของทีมงานผู้ชำนาญสามารถนำเสนอสินค้าที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและเสนอคุณภาพการให้บริการตามที่ลูกค้าคาดหวังไว้อย่างแน่นอน

Visitors: 83,918